Toggle Menu

Tin nổi bật

Hoạt động SHTT trong nước

Thông báo về việc hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng hợp pháp nhãn hiệu cho các sản phẩm khẩu trang, nước diệt khuẩn phục vụ chống dịch Covid 19

Trong bối cảnh dịch Covid -19 đang hoành hành, việc nhiều doanh nghiệp kịp thời đầu tư sản xuất, kinh doanh các sản phẩm khẩu trang, nước diệt khuẩn phục vụ nhu cầu phòng chống dịch của cả trong và ngoài nước là rất đáng trân trọng. Tuy nhiên, kết quả khảo sát và đánh giá của Viện Khoa học sở hữu trí tuệ (Viện KHSHTT) về việc sử dụng nhãn hiệu cho các sản phẩm khẩu trang, nước diệt khuẩn cho thấy: không phải tất cả các doanh nghiệp được khảo sát sử dụng hợp pháp nhãn hiệu cho các sản phẩm của mình. Việc doanh nghiệp sử dụng không hợp pháp nhãn hiệu này có thể dẫn đến nguy cơ phải đối mặt với các tranh chấp, khiếu kiện và những thiệt hại đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.

Để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất sản phẩm khẩu trang và nước diệt khuẩn tránh được các nguy cơ nêu trên, Viện KHSHTT sẵn sàng chia sẻ miễn phí kết quả khảo sát, đánh giá nói trên cũng như cung cấp ý kiến tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho các doanh nghiệp. 

Doanh nghiệp quan tâm, xin liên hệ:
- Điện thoại: 024.35560401; 1800556863 (Máy lẻ: 03, 06, 08)
- Email: ipacademy@vipri.gov.vn 

Trường hợp doanh nghiệp có yêu cầu gấp, xin liên hệ qua điện thoại để được hỗ trợ kịp thời (Mr. Quyết: 0988903666).

Viện KHSHTT trân trọng thông báo./.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật