Toggle Menu

Tin nổi bật

Hoạt động SHTT trong nước

Viện Khoa học sở hữu trí tuệ làm việc với Cơ quan Sở hữu trí tuệ Singapore (IPOS)

Ngày 10/10/2018, Viện Khoa học sở hữu trí tuệ (“Viện KHSHTT”) đã có buổi gặp mặt và làm việc với Cơ quan Sở hữu trí tuệ Singapore (IPOS).

Tiếp đoàn có ông Nguyễn Hữu Cẩn, Phó Viện trưởng Viện KHSHTT cùng các lãnh đạo phòng. Phía IPOS có ông Kelvin Kee, Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, bà Ang Wunly, Trưởng phòng Kế hoạch và Phát triển thương mại, GS. Teo Ailing, chuyên gia tra cứu và thẩm định sáng chế và một số đại diện của IPOS. 

Buổi làm việc giữa Viện KHSHTT và Cơ quan sở hữu trí tuệ Singapore (IPOS)

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau giới thiệu chức năng chính của mình, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm và kết quả đạt được trong quá trình triển khai các nhiệm vụ. IPOS mong muốn được tìm hiểu kỹ về một số hoạt động chuyên môn của Viện KHSHTT, đặc biệt là hoạt động định giá và đào tạo về sở hữu trí tuệ. Hai bên nhận thấy hai cơ quan có sự tương đồng về hoạt động tư vấn và định giá tài sản trí tuệ nên rất mong muốn có được sự chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau về những vấn đề này. 

Kết thúc buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Cẩn, Phó viện trưởng Viện KHSHTT và ông Kelvin Kee, Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, IPOS nhấn mạnh rằng, đây là cơ hội để hai bên mở rộng quan hệ hợp tác và sẽ sớm triển khai các hoạt động cụ thể nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương giữa hai bên./.

Viện KHSHTT

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật